Cảm nhận của Gunner về SUPER-Bazooka

Chào các Gunner. Hiện nay, SUPER-Bazooka là vũ khí cực kì quý hiếm trong Gunny Online ở thời điểm hiện tại, ngoài chỉ số cao ngất ngưỡng thì khẩu Thần công này còn có hiệu ứng vô cùng độc đáo, hơn nữa Bazooka có biên độ gây sát thương khi bắn là khá lớn và góc tương đối cao - rất thích hợp cho những Gunner sử dụng góc siêu cao. Với tất cả những ưu điểm vượt trội này, Thần công Bazooka đã "hút hồn" mọi Gunner muốn sở hữu nó.

SUPER-Bazooka

Thần công Bazooka - niềm ao ước mơ của mọi Gunner

Cho đến bây giờ, trên toàn bộ các máy chủ Gunny, số Gunner sở hữu SUPER-Bazooka Vĩnh viễn chỉ đếm trên đầu ngón tay, và những bạn đang sở hữu những SUPER-Bazooka không gia hạn được đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối.

Gunner có nick name Green Cry cũng không ngoại lệ, bạn ấy đang sở hữu SUPER-Bazooka có hạn dùng 15 ngày và chỉ còn vài giờ nữa thôi là hết hạn. Sau đây chúng ta cùng xem những cảm nhận vô cùng thú vị của bạn Green Cry về SUPER-Bazooka nhé:

  • Lúc đầu mới chơi rất khó bắn vì chỉ có 15 góc và góc rất cao, nhưng bắn riết quen rồi lại ghiền, hiệu ứng đẹp và lạ.
  • Gocs Bazooka khá cao

  • Buồn cười nhất là khi bắn, nhân vật vác nguyên cái Bazooka che hết cả người. Phá đất nhiều, nhưng đào ko bằng lựu đạn và đạn của nó hay xéo qua 1 bên.
  • Đi Boss ít ra Crit mặc dù May mắn là 1,156 điểm, nhưng đã ra crit thì 3 cái 1 lúc, còn đi chiến rất hay ra đòn trí mạng.
  • Pow khá to, đỡ miss với những mem gà như mình :"> trong khi đó Pow của Búa rất bé. Hiệu ứng đạn SUPER-Bazooka qua các kiểu bắn: 444 hay 144 hay 344 đều rất đẹp. Pow thì đẹp khỏi chê rùi.
  • Hiệu ứng POW của SUPER-Bazooka

    Đạn của Bazooka khi Pow không khác gì một mũi tên lửa hiện đại

Cuối cùng, Green Cry còn không quên ước rằng: "Chỉ mong sau này VNG sẽ cho gia hạn Bazooka thì hay biết mấy. Bazooka! I love you ^^"

Còn các bạn đánh giá thế nào về Thần công Bazooka? Và liệu mong ước "gia hạn Bazooka" của bạn Green Cry trong tương lai có được NPH thực hiện không? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra những ý kiến của mình nhé:

Thảo luận SUPER-Bazooka