Bí kíp làm giàu của VIPTVTL

Chào các Gunner. Mới đây tại diễn đàn Gunny Online, thành viên VIPTVTL đã chia sẻ cách "cày xu" vô cùng thú vị của mình đến cộng đồng Gunner. Mặc dù những chia sẻ này không hề xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên không phải Gunner nào cũng biết cách kiếm xu như thế này. Sau đây chúng ta cùng xem những chia sẻ của bạn VIPTVTL về việc kiếm xu như thế nào nhé.

Làm thế nào để cày xu

Khi chơi Gunny, bạn kiếm xu như thế nào là hiệu quả nhất?

Theo VIPTVTL thì cách kiếm xu của bạn ấy được chia ra làm 4 cách khác nhau như sau:

  • Cách 1: Lời 100%, đó là mua 1 vật phẩm siêu rẻ (so với loại của nó) rồi bán với giá thấp nhất so với tỉ giá sau của lần bạn mua vật phẩm đó thường là lời 1,2x không đáng kể). Chú ý: So sánh giá bạn mua và giá bạn định bán.
  • Cách 2: Lời 100%, thành Công 89%, thất bại 11%. Mua 4 viên CH3 trong đấu giá, dung luyện có tỉ lệ thành công 89%, bán được giá = số xu CH3 x4 + 20x ( hoặc 30x) . Đó là lý do tại sao giá đá Ch4 lớn hơn giá 4 viên đá CH3.
  • Cách 3: Lời rất cao ,thành công khá thấp. Đó là Dung luyện mảnh ghép cao cấp, từ những mảnh cao cấp này, các bạn hãy dung luyện nó thành Vũ khí hiếm với tỉ lệ thành công khá thấp.
  • Cách 4: Lời 50%, lỗ 50%: Chờ những sự kiện có Lu vàng, sau đó bỏ xu làm vốn mở Lu vàng.

Trên đây là 4 cách "cày xu" mà bạn VIPTVTL đã áp dụng cho mình. Một trong 4 cách trên được các Gunner đánh giá cao nhất đó là Cách mua vật phẩm với giá hời, sau đó bán lại kiếm lời. Thành viên coolboyprohn chia sẻ:

"Theo mình cách tốt nhất để kiếm xu lãi nhất là phải xem những thông tin về phiên bản mới xem thị trường cần gì. VD: trước Gunny 3.2 giá thẻ Quỷ khăn hồng chỉ 5 xu, nhưng Gunny 3.2 ra thì đã lên 35 đến 40 xu, vậy nếu bạn là người hay đọc tin tức và đầu tư đúng lúc thì sẽ lãi gấp nhiều lần số vốn bỏ ra. Một cách khác nếu bạn là người rãnh rỗi và có 1 số vốn kha khá, hãy vào đấu giá thường xuyên và mua những mặt hàng rẻ hơn những cái cùng loại (cái này mình đã làm nhiều lần và chỉ có lãi)"

Còn một cách cũng được nhiều Gunner nhắc đến đó là: Siêng đi phó bản để kiếm đồ xịn - tuy nhiên cách này theo các thành viên đánh giá là khá "hên xui".

Còn các Gunner khác thì sao? Theo bạn thì cách kiếm xu như thế nào trong Gunny 3.2 là hợp lý nhất? Mời các bạn cùng vào liên kết sau để chia sẻ cùng với mọi người nhé:

Thảo luận cách cày xu