Bàn về sự tương khắc của Lu Gạch - Phi Tiêu - Samurai

Chào các Gunner! Vừa qua tại diễn đàn Gunny Online, thành viên với nick name DUY đã chia sẻ về sự tương khắc giữa vũ khí Lu Gạch và Phi Tiêu - hai loại vĩ khí rất quen thuộc được nhiều Gunner sử dụng tại thời điểm này. Sau đây chúng ta cùng xem 2 vũ khí này có sự tương khắc như thế nào thông qua những bình luận của mọi người nhé.

Lu Gạch - Phi Tiêu

Lu Gạch và Phi Tiêu, ai kỵ ai?

Theo nhận xét của bạn DUY, Lu Gạch "sợ" Phi Tiêu về khoản TURN:

Mìh hay sài Lu Gạch vì nó mạnh (công thủ cực đỉnh), nhưng khi đi war thì mình sợ nhì là Phi tiêu Vì sao ư? Đơn giản là vì Phi tiêu có chỉ số Nhanh nhẹn cao, Lu Gạch có Nhanh nhẹn thấp. Còn nữa Lu Gạch có chỉ số tấn công khá cao, đìêu đó cũng làm cho Lu Gạch rất dễ mất turn. Đó là lý do mình sợ phi tiêu, mất turn liên tục - DUY chia sẻ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn cho rằng: Phi Tiêu không phải là đối thủ của Lu Gạch mặc dù Phi Tiêu có nhanh nhẹn rất cao. Từ đây, những "tranh cãi" về sự khắc nhau giữa Lu Gạch và Phi Tiêu càng diễn ra khốc liệt hơn, bởi mỗi bên có một thế mạnh riêng và tùy thuộc vào "trình" của chủ nhân củ vũ khí đó.

Bên cạnh hai vũ khí quen thuộc trên, hiện nay Vương Quốc Gà vừa xuất hiện vũ khí mang tên WOW-Samurai có chỉ số giống hệt WOW-Pháo hiện nay, tuy nhiên Samurai khi Pow chỉ có một tia - và đây là một thế mạnh rất lớn của Samurai so với Pháo.
Vậy, nếu WOW-Samurai đọ sức với Lu Gạch và Phi Tiêu thì sẽ như thế nào? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với mọi người tại liên kết sau nhé:

Thảo luận