Bản tin đại chiến Guild số 2

Chào các Gunner!

Hôm qua 18.06, cơn bão Gunny II - Đại Chiến Guild chính thức đổ bộ lên vương quốc Gà tại 2 cứ điểm quan trọng đầu tiên: Gà Siêu Nhiên và Gà Chip. Cuộc giao tranh lớn nhất trong lịch sử Gunny tại Gà Chip sẽ như thế nào? Phóng viên Gà Tồ đã sẵn sàng cập nhật những tình hình mới nhất từ máy chủ này!

Sau 1 ngày phiên bản Đại chiến Guild ra mắt, những thế lực Guild tên tuổi nhất của Gà Chip như: ☆ღTình♥AEღ, HOGWARTS,...đã nhanh chóng gia tăng điểm tài sản của mình cho cuộc đua giành 8 suất tham gia vào tranh bá Guild cuối tuần.

8 Guild đang dẫn đầu điểm tài sản tại Gà Chip sáng nay

Cách biệt giữa Guild dẫn đầu và Guild đứng thứ 8 đang khá xa nhưng chắc chắn sẽ chưa nói lên tất cả. Bởi vì top điểm tài sản sẽ còn được tính đến hết ngày 21.06.2013. Những Guild ở vị trí phía sau hoàn toàn có cơ hội để vượt lên và lọt vào top 8 để tham gia tranh bá.

Điểm qua một chút về xếp hạng lực chiến cá nhân tại Gà Chip, trên top 10 hiện tại ☆ღTình♥AEღđang dẫn ưu thế với 7 vị trí. Tuy nhiên 2 vị trí đầu bảng về lực chiến thuộc về HOGWARTS. Chắc chắn đấu trường sắp tới cuộc chiến giữa 2 Guild này sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn.

Xếp hàng lực chiến cá nhân tại Gà Chip

Liệu 2 tên tuổi lớn nhất này có thống trị cuộc tranh bá vào tối thứ 7 này. Hay bất ngờ sẽ xảy ra khi những Guild nhỏ nhưng đoàn kết hơn ở tốp dưới sẽ vương lên giành ngôi bá chủ Gà Chip?

AI SẼ LÀ BÁ CHỦ CỦA GÀ CHIP??

Gà Tồ không dám võ đoán điều gì, câu trả lời sẽ có trong ít ngày nữa. Hãy chờ xem!

Nói qua một chút về một trong những tính năng Hot nhất phiên bản lần này! Có thể nói bản đồ kho báu đang được trài nghiệm nhiều nhất... Đơn giản vì các tính năng hot khác cuối tuần mới diễn ra :) Gà Tồ đã tranh thủ tấp ngay vào thử đi tìm kho báu thử xem!

Sau khi dùng hết 3 lần miễn phí hôm nay, Gà Tồ đã "lụm" được nhiệm vụ đánh Rồng khó để nhận 15 đá huyền thú nè Gunner!

Hãy tham gia để kiếm thật nhiều đá huyền thú đổi giáp linh thú, biết đâu bạn sẽ may mắn hơn và vào những ô ngon lành hơn gà gấp nhiều lần thì sao :)

Gunny II - Đại chiến Guild sẽ chính thức ra mắt Gunner trên toàn máy chủ vào ngày 21.06.2013 sắp tới. Cùng bùng nổ suốt mùa hè nào các bạn!

Gunny II - Đại Chiến Guild
TÌM HIỂU VỀ PHIÊN BẢN ĐẠI CHIẾN GUILD TẠI ĐÂY