Bản tin đại chiến Guild số 1

Chào các Gunner!

Chiến trường lớn nhất từ trước đến nay của Gunny Online sắp sửa bùng nổ. Cuộc chiến tranh đoạt bảo thạch tím và khẳng định đẳng cấp bá chủ của mỗi máy chủ sẽ làm tăng nhiệt đáng kể cho Gunner vào cuối tháng 6 này. 

Để giúp Gunner nắm rõ tình hình cuộc chiến, Gà Tồ và hãng thông tấn Con Gà Mờ sẽ theo sát trên từng cây số để "moi" về những thông tin hot nhất từ chiến trường. 

Gunny II - Đại Chiến Guild


Cập nhật chiến sự tuần này

  • 8 Guild có điểm tài sản tăng cao nhất của tuần (mỗi máy chủ) sẽ được tham gia tranh bá. Điểm tài sản của Guild sẽ được hệ thống ghi nhận từ 00:00 thứ 7 đến 23:59 thứ 6 tuần tiếp theo.
  • Trong tuần đầu tiên update, Gà Siêu Nhiên sẽ không diễn ra Guild tranh bá. Gà Chip sẽ được tính điểm tài sản tăng thêm từ ngày 18.06 đến hết ngày 21.06.2013 để chọn ra top 8.
  • Đại chiến Guild sẽ update trên toàn máy chủ từ sáng ngày 21.06.2013. Vì vậy, các máy chủ còn lại có 1 ngày duy nhất để nâng điểm tài sản của mình nếu muốn tham gia vào Guild tranh bá của tuần này.
  • Điểm tài sản tăng thêm để ghi nhận tham gia Guild tranh bá chỉ được tính từ thời điểm phiên bản mới được cập nhật tại mỗi máy chủ.

Những thành viên chủ chốt của các Guild hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua tranh ngôi bá chủ vào thứ 7 22.06.2013 này.

Đặc biệt, trong lần đầu tiên diễn ra sự kiện Guild tranh bá, sẽ có một phần thưởng cực Hot dành cho những Gunner "bá đạo" nhất tại mỗi máy chủ.

Thông tin chi tiết, các bạn hãy theo dõi từ ngày mai nhé!

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ TRANH BÁ GUILD