Bạn chọn Sát thương hay Tấn công?

Chào các Gunner! Đối với TOP cao thủ lực chiến thì đa phần Sát thương là lựa chọn hàng đầu của họ, tuy nhiên với đại đa số mọi người thì giữa Châu báu Tấn công và Sát thương luôn có một "bí ẩn" vô cùng thú vị về lượng Dmg do hai Châu báu này tạo nên. Do đó việc lựa chọn khảm Sát thương hay Tấn công vẫn là nỗi băn khoăn với mọi người khi mà giá cả của Sát thương khá đắt so với Tấn công.

Bạn chọn Tấn công hay Sát thương?

Sát thương hay Tấn công Dmg to hơn?

Có nhiều ý kiến cho rằng khảm Sát thương sẽ tốt hơn bởi khi chạy Crit (trí mạng) sẽ có Dmg to hơn và không nên ép Tấn công quá cao sẽ rất khó kiểm soát và dễ mất turn. Tuy nhiên, thực tế là điều này rất khó để có thể kiểm chứng một cách chính xác.

Trung bình, giá cả của một S Sát thương Lv4 đắt gấp 3 lần S Tấn công Lv4, đo đó có khá nhiều bạn lựa chọn Tấn công thay vì Sát thương. "Cứ cho" là Tấn công có Dmg bé hơn Sát thương, nhưng chênh lệch đó chắc chắn sẽ không cao, lựa chọn này có vẻ rất thích hợp với những Gunner có túi tiền hạn hẹp.

Nếu loại bỏ vấn đề giá cả thì bạn sẽ chọn Sát thương hay Tấn công? Hãy lý giải lý do của bạn với mọi người tại liên kết sau nhé:

Click để Thảo luận