Bạn Bắt Gà ở Suối nước nóng được bao nhiêu điểm?

Chào các Gunner! Trong những ngày cuối tuần vừa qua, chắc chắn các Gunner của chúng ta đã có những giây phút thư giãn thật thú vị cùng những sự kiện cuối tuần phải không nào! Trong đó, sự kiện Bắt gà tại Suối nước nóng đã nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ các Gunner. Nhiều bạn cũng đồng ý rằng: Mini Game Bắt gà tại suối nước nóng là một trò chơi thật sự bổ ích và phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Bắt Gà tại Suối nước nóng

Gunner vô cùng thích thú với Mini Game Bắt Gà tại Suối nước nóng

Quả thật đúng như những cảm nhận của các Gunner, Bắt Gà tại Suối nước nóng không phân biệt "đẳng cấp", không cần trang bị khủng, cũng không cần đầu tư thời gian nhiều. Chỉ với những cú Click chuột đơn giản trong vòng vài chục phút thôi là bạn có thể nhận được những phần quà quá tuyệt vời so với công sức mà chúng ta bỏ ra.

Phần thưởng hấp dẫn

Phần thưởng vô cùng hấp dẫn của Mini Game Bắt Gà

Đá cường hóa 5, Đá cường hóa 4, Nước tu luyện cấp 2, Đá hợp thành 5, Mũi khoan các cấp ... là những vật phẩm vô cùng HOT của Mini Game Bắt Gà. Có những Gunner nhận được hơn 100,000 điểm sau 45 phút diễn ra sự kiện, thậm chí có bạn đạt trên 120,000 điểm.

Như vậy, chỉ trong khoảng hơn nữa tiếng đồng hồ, chúng ta có thể nhận được Đá cường hóa 5 (100,000 điểm), hoặc đổi được những bình Nước tu luyện 2 (20,000 điểm) quý giá từ việc tham gia Bắt Gà. Thật quá tuyệt vời phải không các bạn!

Gunner đạt 118,000 điểm sau khi sự kiện Bắt Gà kết thúc

Một Gunner đạt hơn 118,000 điểm sau khi sự kiện Bắt Gà kết thúc

Còn các bạn Bắt Gà được bao nhiêu điểm? Và theo bạn, với số điểm mà bạn đạt được thì nên đổi những vật phẩm nào? Hãy cùng chia sẻ với mọi người tại liên kết sau nhé:

Bạn bắt Gà được bao nhiêu điểm?