Ấu Long Cổ - Thế lực mới siêu khủng của xứ Gà

Gunner thân mến!

Mấy hôm nay, xứ Gà đang xôn xao vì sự xuất hiện của một loại pet mới cực đặc biệt: Ấu Long Cổ.

bxh

Với những chỉ số đáng sợ và hệ thống skill trong mơ, dự rằng chỉ nay mai thôi, thế lực rồng sẽ trở thành cơn ác mộng đối với bất kỳ đối thủ nào gặp phải.

Trước đây, mỗi khi chinh chiến, Pet Kiến và Mầm Xanh luôn là những trợ thủ đắc lực, phòng ngự chắc, phản công nhanh góp phần quan trọng vào chiến thắng của Gunner. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Ấu Long Cổ tin chắc cục diện trận đấu sẽ có những chuyển biến không ngờ.

Pet Rồng thiên về chinh chiến cùng hệ thống chiêu thức gây bỏng cực kỳ khó chịu. Long Hỏa Đạn, Hồn Long Bảo Hộ hay Chân Long Nộ Khí, những chiêu thức "thất truyền trong võ lâm" nay đã tái xuất cùng Ấu Long Cổ chắc chắn sẽ khiến nhiều Gunner phải đau đầu tìm đường đối phó.

Liệu có chiến thuật hữu hiệu nào để đối phó với Pet mới cực kỳ "bá đạo" này không? Và ai sẽ trở thành chủ nhân đầu tiên của chú mãnh long xứ Gà?

VÀO ĐÂY ĐỂ BÀN CHIẾN THUẬT ỨNG PHÓ

Cơ hội để sở hữu Pet Rồng chỉ có tại Minigame Xí Ngầu, sự kiện đặc biệt chỉ còn kéo dài đến ngày 17/12/2012. Đừng bỏ qua cơ hội trở thành chủ nhân của Ấu Long Cổ siêu khủng và tạo nên sóng gió tại đấu trường Gà.