♦0cean♦ mở thành công ô thẻ phụ thứ 4

Chào các Gunner. Chắc hẳn Vương Quốc Gà của chúng ta không xa lạ gì đối với cái tên ♦0cean♦ - cao thủ đang xếp hạng 1 trên bảng xếp hạng lực chiến liên server.

Trước đây, sau khi ra mắt phiên bản Gunny 3.1 không bao lâu thì ♦0cean♦ cũng là Gunner đầu tiên mở phong ấn thành công ô thẻ phụ 3. Nhưng đây không phải là điều bất ngờ cuối cùng mà cao thủ này mang lại cho chúng ta, được biết hiện nay ♦0cean♦ đã mở phong ấn thành công Ô thẻ phụ 4:

Mở phong ấn thành công 2 ô thẻ phụ

♦0cean♦ đã có thể trang bị cho mình 5 thẻ bài.

Giờ đây, ♦0cean♦ đã có thể trang bị cho mình 1 lúc 5 thẻ bài và kích hoạt đầy đủ thuộc tính ủa các bộ thẻ bài. Trong đó chúng ta phải nhắc đến bộ thẻ bài vũ khí: Nếu trang bị đủ 4 thẻ bài phụ vũ khí, khi chiến đấu tự do chúng ta sẽ được tăng thêm 20 điểm cho mỗi thuộc tính: Tấn công, Phòng thủ, Nhanh nhẹn và May mắn - một con số không hề nhỏ chút nào:

Mở phong ấn thành công 2 ô thẻ phụ

Trang bị đủ 4 thẻ bài vũ khí đi war là hết ý :p

Để mở phong ấn được Ô thẻ phụ 3, chúng ta phải có ít nhất 1 thẻ bài phụ cấp 2 (cần khoảng trên dưới 1500 thẻ bài phụ cùng loại mới có thể nâng cấp thẻ phụ lên cấp 2).

Ở đây yêu cầu để mở thành công Ô thẻ phụ 4 là có ít nhất 2 thẻ bài phụ cấp 3, như vậy mới biết ♦0cean♦ đã tốn biết bao nhiêu công sức để mở phong ấn thành công ô thẻ phụ cuối cùng này.

Mời các bạn cùng vào liên kết sau để thảo luận về cao thủ ♦0cean♦ và thành tích siêu khủng của vị đệ nhất cao thủ Gà Chọi này:

Mở phong ấn thành công 2 ô thẻ phụ