Mê cung tầng 50

Chào các Gunner!

Mê Cung Cổ Loa luôn ẩn chứa những điều bí ẩn kích thích các Gunner hăng hái khám phá và chinh phục. Mỗi cánh cửa mê cung mở ra là một thử thách mới, khó khăn mới nhưng không kém phần hấp dẫn.

Bức tường ngăn cách giữa 2 tầng không gian đổ sập, bí ẩn mới của Mê Cung Cổ Loa đã hé lộ...

10 tầng mê cung mới với 5 siêu quái thú trấn giữ ở tầng chẵn. Hãy cùng tìm hiểu xem những khó khăn nào đang là mối trở ngại cho các nhà thám hiểm mê cung trong thời gian tới nhé!

CHIẾN SĨ TÀ THẦN MÊ CUNG

Trấn giữ ở tầng mê cung 42 là Chiến Sĩ Tà Thần. Chắc hẳn nhiều Gunner vẫn chưa quên những ma thuật tà thần với những chiêu sắc nhọn, đầy huyền bí. Vẫn giữ nguyên sự bí ẩn đáng sợ nhưng sức mạnh được nâng lên 1 bậc chắc hẳn sẽ là rào cản không nhỏ cho nhiều Gunner ở những tầng mê cung cao cấp đầu tiên.

KỴ SĨ MÊ CUNG

Sau khi vượt qua những ma thuật huyền bí của Chiến Sĩ Tà Thần, các Gunner sẽ đối mặt với một sức mạnh mới, lợi hại gấp đôi và cũng không kém phần hấp dẫn ở tầng 44 đó chính là Kỵ Sĩ Mê Cung. Cùng chuẩn bị sẵn sàng để chinh phục Kỵ Sĩ Mê Cung nhé.

SAO BÓNG ĐÁ MÊ CUNG

Nếu có thể ... may mắn leo lên tầng mê cung số 46, các bạn sẽ được gặp lại Sao Bóng Đá của phó bản World Cup. Nhưng khoan vội mừng nhé, bởi sức mạnh của Sao Bóng Đá Mê Cung không phải dạng vừa đâu.

JASIN MÊ CUNG

Tiếp tục đợi các Gunner chinh phục ở tầng 48 là Jasin Mê Cung - một thủ môn cực kỳ khó chịu của Phó bản World Cup. Đừng vội nản lòng mà hãy dùng tài năng chơi bóng điêu luyện của mình để vượt qua nhé!

KHỈ CHÚA MÊ CUNG

Và một nhân vật huyền bí đang đợi chúng ta ở tầng 50 đó chính là Khỉ Chúa Mê Cung. Nếu như Tề Thiên Đại Thánh với 72 phép biến hóa khôn lường thì Khỉ Chúa Mê Cung cũng là một đối thủ cực đáng gườm đấy.

Phần thưởng của mê cung sẽ không đổi gồm: chiến hồn đơn, vàng mê cung và kinh nghiệm. Tuy nhiên để xứng đáng hơn với công sức mà các bạn đã bỏ qua để chinh phục những tầng cao cấp này, số lượng nhận được cũng sẽ nhiều hơn rất nhiều.

Chúc các bạn thành công chiếm lĩnh được 10 tầng tiếp theo của mê cung trong thời gian ngắn nhất!