Chân dung những nhà vô địch GVOT2012

Xin chào các Gunner thân mến!

Giải vô địch Châu Á Gunny Việt Nam Open Tournament 2012 diễn ra tại Việt Nam đã kết thúc vào hôm 11/11 vừa qua. Và cũng như các bạn đã biết đội tuyển Việt Nam chúng ta đã giành vô địch ở cả 2 hạng mục Cá Nhân và Tổ Đội.

Và sau đây là chân dung những nhà vô địch đã đem về vinh quang cho Gunny Việt Nam cũng như chuỗi sự kiện hấp dẫn mà các bạn đang được trải nghiệm lúc này.

Vô địch hạng mục Cá Nhân:

Vô địch hạng Cá Nhân
Trần Văn Mạnh - TớLàMạnh - Gà Việt

Trần Văn Mạnh là một Gunner đến từ khu vực Miền Bắc - Hà Nội, cũng là thành viên có số lần dự đoán giành giải vô địch cao nhất. Cả anh và bạn gái là Ly Na - ღ♥♄ëoðỏ♥ღ đều tham gia đăng ký giải đấu này và đều lọt vào vòng chung kết cả 2 người.

Ngoài giành giải vô địch, ở hạng mục cá nhân chúng ta có thêm một giải nữa đó là giải ba cá nhân do Gunner Trần Việt Khanh đem về:

Hạng 3 Cá Nhân
Trần Việt Khanh - ™•Ñ붃ër•Đïë•™ - Gà Chọi

Trần Việt Khanh đến từ Cần Thơ, đại diện cho Miền Nam 2 giành giải 3 cá nhân sau Trung Quốc. Một Gunner kỳ cựu tại Gà Chọi.

Vô địch hạng mục Tổ Đội:

Vô địch hạng mục Tổ Đội
Trung Dũng (BCA76) và Sơn Hải (»™•TonyHải•™«) máy chủ Gà Chip.

Giải vô địch là giải duy nhất do Trung DũngSơn Hải đến từ khu vực Miền Nam 2 đạt được trong hạng mục Tổ Đội. Giành được ở vị trí thứ nhì là Trung Quốc và thứ 3 là Malaysia.

Mặc dù được dự đoán khả năng giành vô địch thấp hơn hẳn Miền Bắc, Trung quốc và Miền Nam 1, nhưng 2 thành viên tại Gà Chip này lại tạo ra nhiều bất ngờ với kết quả thuyết phục.

Trung Dũng (BCA76) và Sơn Hải (»™•TonyHải•™«) - Gà Chip.

Đó là 3 khuôn mặt đã đem về vinh quang chiến thắng cho Gunny Online Việt Nam cũng như toàn thể cộng đồng Gunner Việt. Ngoài ra, các đội bạn quốc tế là MalaysiaTrung Quốc cũng giành được những thắng lợi nhất định trong giải đấu này:

Đại diện Trung Quốc: Hạng nhì cá nhân.

Đại diện Trung Quốc: Hạng nhì Tổ Đội.

Đại diện Malaysia: Hạng ba Tổ Đội.

Các đội bắt tay nhau sau trận đấu.

Trận đấu đã khép lại với kết quả tốt đẹp vào 11/11. Và tất nhiên, đó vẫn chưa phải là giải đấu duy nhất cũng như là chiến thắng cuối cùng của chúng ta. Bởi sẽ còn nhiều và nhiều hơn nữa thử thách vinh quang sắp tới đang chờ từ chính các bạn đem về.

Gunny Online, cứ hãy chơi đi và chúng ta sẽ luôn được tự hào là Gunner Việt.

CLICK ĐỂ XEM TOÀN BỘ TIN TỨC VỀ SỰ KIỆN NÀY