Thi đấu ngày 16.11

Các Gunner thân mến!

15h05 hôm nay, giải đấu Siêu Gà Việt So Tài được tổ chức lần đầu tiên đã bế mạc, sau chiến thắng của ConanSSC[GàCon] - Nguyễn Thành Công trước đối thủ của mình là HàAn[GàThần] -Nguyễn Hoàng Nam.

Sau đây là kết quả chung cuộc của giải đấu Siêu Gà Việt So Tài sau hai ngày thi đấu - 15 và 16.11.2014:

Kết quả chung cuộc Siêu Gà Việt So Tài

Như vậy là Siêu Gà Nguyễn Thành Công - ConanSSC[GàCon]đã trở thành quán quân đầu tiên của giải! Chúc mừng anh.

Nhân đây, một lần nữa Gunny Team gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả cả Gunner đã tham gia giải đấu: Nguyễn Thành CôngPhan Sĩ Nhật QuangPhạm Trung Dũng,Phạm Sơn HảiNguyễn Hoàng NamHoàng Thanh TùngHuỳnh Văn Thảo và Nguyễn Ngọc Minh.Cảm ơn MC Thỏ và BLV Lam Thiên đã nhiệt tình hỗ trợ giải đấu trong ngày hôm nay. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều.

Gunny Team sẽ gửi đến các 8 đấu thủ tham gia và BLV Lam Thiên phần quà là Gà Bông Gunny, xem như là lời cảm ơn và kỷ niệm sau giải đấu.

Đồng thời, cảm ơn các Gunner đã theo dõi và ủng hộ cho giải đấu. Gunny Team hy vọng rằng các bạn đã có những giây phút vui vẻ và thoải mái cùng với Siêu Gà Việt.

Theo dự kiến, giải đấu Siêu Gà Việt So Tài sẽ được tổ chức lần hai trong thời gian không xa. Nếu các bạn yêu mến giải đấu này, và quan tâm đến những màn thi đấu đỉnh cao, hãy thường xuyên theo dõi trang chủ để sớm biết thêm thông tin nhé.