Kết quả thi đấu ngày 15.11

Các Gunner thân mến!

Vậy là ngày thi đấu đấu tiên của giải đấu Siêu Gà Việt So Tài tổ chức lần thứ nhất đã trôi qua nhanh chóng. Những trận thi đấu gay cấn và đầy hấp dẫn với sự quyết đoán và điêu luyện của các Siêu Gà đã kết thúc nhanh hơn dự kiến trong sự tiếc nuối của các Gunner khán giả.

Mời các Gunner xem qua bảng kết quả thi đấu ngày đầu và danh sách thi đấu cho ngày mai - 16.11.2014 của giải đấu Siêu Gà Việt So Tài.

Click vào hình để xem hình lớn hơn

Có thể tóm tắt ngày thi đấu thứ nhất giải đấu Siêu Gà Việt So Tài như sau:

  • Trong trận đấu khai cuộc giữa HàAn[GàThần]ThảoTưngTửng[GàVIP], không hổ danh với danh hiệu Chí Mạng Chi Kích, HàAn đã thi đấu với thể áp đảo và giành chiến thắng trong hai hiệp liên tiếp, trở thành Siêu Gà đầu tiên có chiếc vé vào ngày thi đấu thứ hai.
  • Trận đấu thứ hai giữa vinyl[GàRừng] »™•TonyHải•™«[GàChip] cũng kết thúc sau hai hiệp đấu. Phần thắng nghiêng về Siêu Gunner Phan Sĩ Nhật Quang - vinyl[GàRừng].
  • Trận thứ ba trong ngày thi đấu thứ nhất giữa ConanSSC[GàCon]Lê Minh[GàTre]kéo dài ba hiệp. Tại hiệp 1, ConanSSC áp đảo Lê Minh và giành chiến thắng nhanh gọn. Nhưng ở hiệp hai, Lê Minh đã chiến thắng sau một hiệp đấu kéo dài với nhiều pha bay, tàng hình... của cả hai bên. Phần thắng chung cuộc trận 3 thuộc về ConanSSC sau khi kết thúc hiệp 3.
  • Trận đấu cuối của ngày thi đấu thứ nhất, MidBrave[GàChip] đã giành chiến thắng tuyệt đối 2-0 trước đối thủ Scofiel[GàThần], cả hai hiệp đấu được anh kết thúc bằng những chiêu đào dồn dập khiến đối phương không kịp trở tay.

Vậy là ngày thi đấu đầu tiên khép lại vào 15h20 với chiến thắng của Siêu Gà Phạm Trung Dũng - MidBrave[GàChip] trước đối thủ của mình là Hoàng Thanh Tùng - Scofiel[GàThần].

Trong 4 trận đấu, vũ khí phổ biến nhất mà các Siêu Gunner sử dụng là WOW - Lựu Đạn. Pet Mầm Xanh với khả năng hỗ trợ máu tốt cũng được sử dụng thường xuyên.

Sau đây là lịch thi đấu ngày mai - Chủ nhật ngày 16.11:

Click vào hình để xem hình lớn hơn

Ngày mai 16.11 sẽ là ngày thi đấu thứ hai của giải đấu, hãy cùng tiếp tục theo dõi Siêu Gà Việt So Tài vào 13h00 - 16h00 để cùng tìm ra người chiến thắng cuối cùng và nhận giải thưởng Cổ Động trong suốt thời gian thi đấu nhé các Gunner!

Đặc biệt, sau khi kết thúc trận đấu cuối cùng của giải, Gunny Team sẽ phát 100 code Gà Hành - code trị giá 67 triệu đồng. Những Gunner nào may mắn nhất và nhanh tay nhất sẽ "xí" được món Code hấp dẫn này nhé. Vì thế, đừng bỏ qua giải đấu ngày mai, nhớ nhé!

Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, Gunny Team gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các Gunner đã tham gia giải đấu Siêu Gà Việt So Tài: Nguyễn Thành Công, Phan Sĩ Nhật Quang, Phạm Trung Dũng, Phạm Sơn Hải, Nguyễn Hoàng Nam, Hoàng Thanh Tùng, Huỳnh Văn ThảoNguyễn Ngọc Minh.  Các bạn đã cống hiến những màn đấu ngoạn mục, đẹp mắt với một đẳng cấp vượt bậc dành cho các Gunner gần xa. Cảm ơn MC ThỏBLV Lam Thiên đã nhiệt tình hỗ trợ giải đấu trong ngày hôm nay. Một lần nữa cảm ơn các bạn rất nhiều.