Giới thiệu

Các Gunner thân mến!

Đầu tháng 11, dư âm của giải đấu Giao Hữu Chí Tôn vẫn còn văng vẳng trong lòng của các Guild tham gia giải và cả những Gunner đã nhiệt tình theo dõi, ủng hộ giải. Nối tiếp thành công đó, với mục đích tạo điều kiện giao lưu giữa những tên tuổi lẫy lừng một thời của Gunny và mở ra sân chơi bổ ích, cống hiến cho khán giả những màn thi đấu mãn nhãn, Gunny Team trân trọng giới thiệu giải đấu Siêu Gà Việt So Tài, với đối tượng là các Gunner tầm cỡ Quốc gia, Khu vực và đặc biệt hơn nữa là tầm cỡ Thế giới.

THEO DÕI TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP GIẢI ĐẤU TẠI ĐÂY

Mục đích giải đấu

Tạo sân chơi cộng đồng rộng rãi cho các Gunner tại xứ Gà. Đây sẽ là một sân chơi tập trung vào kỹ năng bắn cũng như chiến thuật của Gunner.

Nội dung thi đấu

  • Đối tượng tham gia: các Gunner tầm cỡ Quốc gia, Khu vực và đặc biệt hơn nữa là tầm cỡ Thế giới trong các mùa giải vừa qua.
  • Số nhân vật tham gia thi đấu: 8.
  • Các Gunner tham gia thi đấu sẽ được trao 8 tài khoản để vào Đấu Trường War 2. Gunner sẽ thi đấu bằng Tài Khoản của Gunny Team cung cấp tại máy chủ Đấu Trường.
  • Đến ngày thi đấu, Gunny Team sẽ tạo phòng và mời các đấu thủ vào phòng đấu.
  • Đấu loại trực tiếp.

Các Gunner có thể theo dõi trực tiếp và bình luận giải đấu Siêu Gà Việt So Tài thông qua kênh TalkTV cùng với bình luận viên của giải. Và hàng ngàn item code hấp dẫn sẽ được dành tặng cho các Gunner may mắn.

Một điều đặc biệt nữa: Bình luận viên của giải đấu chính là Lam Thiên - được biết đến tại xứ Gà với nhân vật۰Shinichi۰۩[GàCon], thành tích của anh rất đáng nể: Vô địch tổ đội miền Bắc vòng loại giải Gunny Châu Á (2012)Vô địch toàn quốc Giải Đấu PMTT (2012).

Siêu Gà Việt So Tài là một cơ hội bằng vàng để các đấu thủ giao lưu, học hỏi lẫn nhau về kỹ năng chiến đấu cũng như chiến thuật đồng đội. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các Gunner "rửa mắt" khi chứng kiến những màn giao đấu hứa hẹn sẽ đầy ngoạn mục của các Siêu Gunner.