Phụ kiện Thời Trang

Chào các Gunner!

Phụ kiện - tính năng nổi bật nhất của phiên bản Gunny - Sức mạnh thời trang. Với sự ra mắt của tính năng mới, các bạn sẽ có thêm nhiều lý do để sưu tập cho mình những bộ quần áo thời trang, mắt, tóc,... sành điệu của vương quốc gà.

Giới thiệu Phụ Kiện

  • Chọn tính năng "PHỤ KIỆN" trên giao diện túi đồ nhân vật.

    • Giao diện của Phụ Kiện được phân chia cụ thể như sau:


Giao diện Phụ Kiện

1. Các bộ sưu tập đang có: Hiện tại có tổng cộng 17 bộ sưu tập, 8 bộ nam và 9 bộ nữ. Mỗi bộ sẽ yêu cầu số lượng items khác nhau (bộ có 10 items, 12 items,...).

2. Các items cụ thể của từng bộ sưu tập: Khi bạn đã sở hữu items đó trong rương đồ (kể cả đã hết hạn), items đó sẽ sáng lên.

3. Điểm thuộc tính phụ kiện được cộng vào nhân vật sau khi kích hoạt bộ sưu tập.

4. Thời hạn sử dụng: sau khi kích hoạt thành công điểm thuộc tính, bộ sưu tập đó sẽ có thời hạn sử dụng.


      • Một nhân vật có thể sưu tập hết tất cả các bộ, kể cả khác giới tính với mình. Có thể sở hữu 1 hoặc nhiều bộ vì điểm thuộc tính phụ kiện sẽ được cộng dồn vào nhân vật của bạn.
      • Để sở hữu một bộ sưu tập, các bạn cần có những items thời trang theo yêu cầu của bộ đó trong rương đồ của mình (vật phẩm hết hạn vẫn được). Những items này có thể mua mới từ SHOP hoặc bạn đã sở hữu từ trước.
      • Để bộ sưu tập có hiệu lực, Gunner cần bỏ ra 10.000 vàng để kích hoạt cho từng món items.
      • Chỉ cần sưu tập và kích hoạt nửa bộ, các bạn sẽ nhận được 1/2 điểm thuộc tính phụ kiện của bộ đó. Thu thập và kích hoạt trọn bộ sẽ nhận được tất cả chỉ số thuộc tính của bộ đó (mỗi bộ sưu tập có chỉ số thuộc tính khác nhau).

Điểm thuộc tính sẽ được cộng khi sưu tập được nửa bộ và tăng gấp đôi khi có đủ trọn bộ

    • Mỗi bộ sưu tập khi kích hoạt được điểm thuộc tính sẽ có thời hạn sử dụng. Thời gian mặc định khi kích hoạt thành công được 1 bộ sưu tập là 10 ngày. Sau khi hết hạn sử dụng, các bạn sẽ phải dùng điểm vinh dự để gia hạn. Tùy từng bộ sẽ yêu cầu số điểm vinh dự gia hạn khác nhau.
    • Điểm vinh dự, các bạn có thể sở hữu bằng cách đi boss thế giới hàng ngày hoặc mua Tinh Hoa Vinh Dự trong Shop.

Rương chứa đồ Thời Trang

Với tính năng phụ kiện mới, chắc chắn các Gunner sẽ cần không gian chứa quần áo, tóc tai rộng rãi hơn. Vì vậy, trong phiên bản mới, các món đồ thời trang sẽ có rương chứa riêng.

    • Để vào rương đồ mới này, các bạn click chọn tab THỜI TRANG trong giao diện túi đồ.

      • Rương này sẽ chứa toàn bộ các món đồ liên quan đến thời trang của nhân vật như Nón, Tóc, Áo, Kính,...
      • Đặc biệt, các bạn có thể phối chọn hình ảnh của 3 bộ quần áo (Click chọn đổi KIỂU) mình hay mặc nhất để thay đổi nhanh hơn. Lưu ý: khi thao tác thay đổi qua bộ mới các bạn sẽ bị trừ vàng để dịch chuyển thuộc tính tự động.

    • Sau khi phối trang phục xong, Gunner cần thao tác LƯU HÌNH ẢNH thì hình ảnh của bộ quần áo này thành 1 trong 3 kiểu 1-2-3. Khi thay đổi bất kỳ bộ nào, hoặc 1 món lẻ nào (thêm vào hoặc lấy ra) thì cần nhấn nút ĐỒNG Ý thì trang phục mới được kích hoạt và hiển thị khi bạn di chuyển vào tab khác.
    • Rương đồ thời trang này có giới hạn tối đa là: 304 items. (cả đồ nam và nữ)

Chúc các bạn thành công trở thành những nhà sưu tập lừng lẫy cùng với sức mạnh mới cực khủng từ thời trang!