Hạt giống thần kỳ

Chào các Gunner!

Trồng cây hái trái nào Gunner ơi! Từ phiên bản Gunny - Sức Mạnh Thời Trang, sẽ có thêm rất nhiều loại cây trồng mới rất hữu dụng xuất hiện trong Nông Trại đó. Vừa trồng cây vừa có items để tăng sức mạnh của mình!

Giới thiệu các loại hạt giống mới

  • Từ phiên bản mới, Trang Trại sẽ bổ sung thêm các loại hạt giống mới. Các hạt giống này sẽ được xuất hiện vào các đợt event (thông báo thời gian trên trang chủ)
Loại hạtCông dụng

Trồng 8 tiếng
Trồng được
Đá Cường Hóa x5

Trồng 8 tiếng
Trồng được
Chiến hồn đơn x5

Trồng 10 tiếng
Trồng được
Nước tu luyện cấp 2 x5

Trồng 8 tiếng
Trồng được
Thẻ Hồn x5

Trồng 8 tiếng
Trồng được
Tinh hoa vinh dự x5
    • Các loại cây này có thể trộm được 1 cái/cây.

Sự kiện Hương Hoa Gunny

Phiên bản mới Sức Mạnh Thời Trang sẽ có một hoạt động mới để các bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho Gunner khác: tặng hoa. Cả người tặng và nhận hoa đều có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn của hoạt động.

Cách tham gia:

- Trong thời gian mở sự kiện, Gunner click vào HOA GUNNY từ icon ĐẶC SẮC trên giao diện quảng trường:

- Giao diện sự kiện Hương Hoa Gunny bao gồm 5 tab: Trang Chủ, Hoa Hôm Nay, Nhận Hôm Qua, Nhận Hoa Tích Lũy và Tặng Hoa Tích Lũy như sau:

- Để tặng hoa cho người khác, các bạn có thể mua hoa trực tiếp trong SHOP hoặc trồng ở nông trại.

- -Có 3 loại hoa : hoa hồng , hoa cúc , hoa cẩm chướng. Khi click vào nút "Tặng Hoa" trên tab Trang Chủ sẽ hiển thị cửa sổ sau:

- Các bạn có thể lựa chọn số lượng hoa để tặng từ 1 - 52 bông. Tương ứng với mỗi gói hoa, Gunner sẽ nhận được các gói quà khác nhau. Để lựa chọn người muốn tặng, hãy click vào ô "TẶNG CHO".

- Ngoài quà tặng ngay khi tặng hoa cho người khác, các bạn còn có thể nhận được quà tích lũy tương ứng với số hoa mình đã tặng. Phía trên là hình ảnh minh họa sẽ còn nhiều mức tích lũy khác khi mở sự kiện này.

- Người được tặng hoa sẽ được phần thưởng xếp hạng theo ngày và tích lũy tùy theo lượng hoa mà mình đã nhận được từ người khác.

Phần thưởng xếp hạng có 2 loại: thường và đặc biệt tương ứng với số lượng hoa nhận được theo yêu cầu của sự kiện. Ví dụ: để nhận được giải đặc biệt của sự kiện này, Gunner phải nhận được tối thiểu là 400 bông hoa.

  • Kết thúc sự kiện người chơi ko nhận thưởng sẽ bị mất