Giới thiệu

Chào các Gunner!

Gà Xếp Hình - cái tên ngộ nghĩnh này sẽ là vùng đất mới cho các bạn tha hồ vũng vẫy vào thứ 6 tuần này. Được lấy tên theo một trò chơi mới lại lần đầu tiên xuất hiện tại vương quốc gà, Gà Xếp Hình sẽ còn những điều gì thú vị dành cho bạn khám phá?

Máy chủ mới

GÀ XẾP HÌNH

Khai mở vào 09:00, thứ 6 ngày 29/08/2014

Trải nghiệm "Xếp Hình" mới: Máy chủ mới sẽ được chơi thử trò chơi "mới keng xà beng" mang tên Xếp Hình của Gunny. Với phần thưởng hấp dẫn Super Kẹo Ma Quái. Hãy chờ xem thông tin về tính năng này  trong những ngày tới nhé!

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các Gunner của máy chủ mới, Gunny sẽ tổ chức nhiều sự kiện phát tặng code Gà Hành hấp dẫn! Thông tin chi tiết và các kênh phát tặng code sẽ sớm được cập nhật trên trang chủ Gunny!

 

Đua TOP tiền triệu: Trở lại và lợi hại hơn xưa, Gà Xếp Hình sẽ đón nhận cuộc đua TOP hoàn toàn mới với những giải thưởng hấp dẫn.

Hàng chục triệu đồng tiền mặt, cặp đôi gà bông Gunny và gà bông mini cực đáng yêu cùng những items ingame cực Hot..sẽ là những phần thưởng dành cho các tay đua giành chiến thắng.

Đua TOP tiền triệu, Gà Bông Gunny...

Thể hiện đẳng cấp: Các Gunny Pro sẽ tiếp tục có dịp thể hiện khả năng canh bắn cực chuẩn xác khi phải thi đấu trong môi trường "Không Mini Map". Đây đã và đang là thử thách của nhiều tân binh trong thời gian vừa qua cùng với Gunny. Hãy cùng thử nhé!

Nhanh chóng đặt cho mình một chỗ với Gà Xếp Hình vào thứ 6 tuần này và thử ngay trò chơi mới của Gunny!