Giới thiệu

Chào các Gunner!

Năm học mới đã đến, các Gunner nhí của vương quốc gà đã sẵn sàng cho 9 tháng học hết sức, chơi hết mình chưa? Đừng quên dành thời gian rảnh rỗi để giải trí cùng Gunny nhé!

Nhân dịp ngày khai giảng 5/9 này, Gunny sẽ mở một máy chủ mới với tên gọi cực ngộ Gà Nghiêm Túc để các tân binh vui chơi sau giờ học!

Gà Nghiêm Túc Gunny

Máy chủ mới

GÀ NGHIÊM TÚC

Khai mở 09H00 ngày 05.09.2014

Trong những ngày đầu khai mở máy chủ, chắc chắn chuỗi sự kiện khủng sẽ trợ giúp rất nhiều cho các tân binh trong cuộc đua đứng đầu Gà mới. Túi quà trưởng thành, đăng nhập nhận quà (hoàn toàn mới)... và những loạt event hấp dẫn khác tha hồ lựa chọn!

Hàng ngàn code Hot các loại sẽ được phát trong dịp ra mắt Gà Nghiêm Túc, đừng quên săn code nhé các Gunner!

Đặc biệt, cuộc đua TOP Lực Chiến của máy chủ Gà Nghiêm Túc sẽ mang lại rất nhiều những giải thưởng hấp dẫn dành cho những tay đua xuất sắc nhất. Vẫn là hàng chục triệu đồng tiền mặt, cặp đôi gà bông Gunny và gà bông mini cực đáng yêu đang chờ bạn rinh về.

Những phần thưởng đua top mới toanh như bộ ba Pet huyền thoại: Ma Xà, Phụng Hoàng Băng, Ấu Long Cổ,... chắc chắn sẽ khiến bạn hăng hái hơn để về đích trong cuộc chơi sắp tới!

Bạn có muốn trở thành người mạnh nhất của Gà Nghiêm Túc- máy chủ chào đón năm học mới! Hãy cùng tham gia khám phá và chinh phục vương quốc gà từ ngày 05/09 tới nhé!