Lôi Đài Chiến

Chào các Gunner!

Lôi Đài sinh tử, tính năng nổi bật nhất của phiên bản Gunny II - Lôi Đài Gà, nơi bạn thể hiện sức mạnh và khẳng định ngôi vị bá chủ của mình. Những trận chiến kéo dài suốt 24/24 giờ dể dành lấy những vị trí số 1 của Lôi Đài chắc chắn sẽ tạo nên những khoảnh khắc sôi động cho vương quốc gà kể từ phiên bản mới sắp tới.

Cách thức tham gia

    • Chọn tính năng "LÔI ĐÀI" trên giao diện quảng trường để bắt đầu trận chiến.

    • Giao diện lôi đài: khi vừa mới bắt đầu, hệ thống sẽ chưa xếp hạng và sẽ liệt kê ra 4 đối thủ ngang tài với bạn nhất. Hãy lựa chọn 1 đối thủ cho mình để khiêu chiến.
    • Sau một khoảng thời gian ngắn khiêu chiến, hệ thống sẽ tự động cập nhật và tiến hành xếp hạng các Gunner tham gia Lôi Đài.

    • Sau khi hệ thống xếp hạng, mỗi trận khiêu chiến thắng đối thủ các bạn sẽ dành được vị trí hiện tại của người đó. Ví dụ bạn đang xếp hạng 8 và thắng đối thủ hạng 4, các bạn sẽ dành được vị trí hạng 4, đẩy các đối thủ của bạn xuống vị trí thấp hơn.

    • Sau 3 ngày thi đấu, Lôi Đài sẽ phát thưởng xếp hạng và tiến hành cho đợt thi đấu tiếp theo (Không reset xếp hạng).

Lưu ý

  • Chỉ có người khiêu chiến mới là người chủ động chiến đấu trong Lôi Đài. Người bị thách đấu sẽ được hệ thống tự động tạo ra nhân vật ảo với sức mạnh tương đương để chiến đấu với người khiêu chiến (Hệ thống sẽ tự động lấy dữ liệu nhân vật 1 phút/1 lần)
  • Lôi Đài sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động hiện tại của người đang bị khiêu chiến. Vì vậy, dù offilne, bạn vẫn có thể bị người khác khiêu chiến và chiếm giữ hạng nếu thua.
  • Pet không thể tham gia chiến đấu lôi đài.

  • Người khiêu chiến sẽ được turn đầu dù điểm nhanh nhẹn có thấp hơn.

Hướng dẫn chi tiết về Lôi Đài

    • Giao diện của Lôi Đài được phân chia cụ thể như sau:


Giao diện Lôi Đài

1. Xếp hạng hiện tại của bạn.

2. Số lần khiêu chiến còn lại: Mỗi ngày Gunner sẽ có 10 lần khiêu chiến miễn phí. Các bạn có thể trả phí để mua thêm 10 lần khiêu chiến nữa với mức 80Xu/lần.

3. Thời gian chờ cho trận khiêu chiến tiếp theo: Sau mỗi lần khiêu chiến, sẽ có một khoảng thời gian chờ đếm ngược. Hết thời gian này các bạn mới có thể bắt đầu trận chiến tiếp theo. Có thể trả phí để rút ngắn thời gian này.

4. Thưởng xếp hạng: Dựa vào xếp hạng hiện tại, các bạn sẽ nhận được số lệnh bài thưởng này sau mỗi 3 ngày diễn ra Lôi Đài.

Xếp hạng 1 nhận được 420 lệnh bài và giảm dần cho các thứ hạng sau.

5. Thời gian nhận thưởng: Là số ngày còn lại để trao phần thưởng xếp hạng của bạn.

6. Bảng Phong Thần: Gunner có thể xem bảng xếp hạng hiện tại của Lôi Đài tại đây.

7. Chiến báo: Ghi lại tất cả các trận khiêu chiến của bạn và các đối thủ thách đấu với bạn.

8. Chủ Lôi Đài: Ghi tên người đang xếp vị trí số 1 hiện tại của Lôi Đài.

9. Khu vực Khiêu Chiến: Liệt kê ra 4 đối thủ đang có thứ hạng cao gần nhất với bạn. Hãy lựa chọn cho mình đối thủ phù hợp và chiến thôi!


    • Ngoài phần thưởng xếp hạng 3 ngày, mỗi trận khiêu chiến thắng hay thua, Gunner đều nhận được lệnh bài.

Ví dụ:Từ hạng 1 - 50, khi khiêu chiến thắng các bạn nhận được 25 lệnh bài, thua nhận được 15 lệnh bài mỗi trận. Số lệnh bài nhận được sẽ giảm dần ở các nhóm thứ hạng tiếp theo. Có thể kiểm tra số lệnh bài nhận được của bạn tại giao diện Cửa Hàng Lệnh Bài Chiến Thần.

Cửa hàng Lệnh bài

Chúc các bạn thành công trở thành những võ sĩ hạng nhất của Lôi Đài Gà!