Trang phục & Map Noel

Chào các Gunner!

Những cơn gió lạnh giá, những con đường tràn ngập sắc màu xanh đỏ, những cây thông, hang đá thắp sáng các ngôi nhà... Tất cả đang báo hiệu cho mùa giáng sinh an lành đang dần kéo đến. Thế giới gà Gunny cũng sẽ khoác lên mình tấm áo mới trong dịp lễ Noel năm nay cùng những cập nhật thú vị. Hãy cùng xem, Noel năm nay, sẽ có thêm những chuyện gì mới tại vương quốc nhé!

Giao diện Giáng Sinh

Noel sẽ đến ngay khi Gunner vừa bước chân vào vương quốc với màn hình Loading mang đậm không khí lễ hội cuối năm cùng màu đỏ rực rỡ và thích mắt.

Trang bị Giáng Sinh

Mùa này dĩ nhiên không thể thiếu những set trang phục hợp đỏ chói và ấm áp cộp mác giáng sinh rồi. Đặc biệt, các bạn còn có thể cosplay thành những ông già Noel đi phát quà nữa đó!

TRANG BỊ GIÁNG SINH
Tên trang bịNội dungHình ảnh
Set trang phục
Merry XMas
- Công kích: 10
- Phòng ngự: 10
- Nhanh nhẹn: 10
- May mắn: 10
Cánh
Giải cứu gà con
- Công kích: 8
- Phòng ngự: 8
- Nhanh nhẹn: 8
- May mắn: 8
Loa
Noel Vui Vẻ
Loa thế giới phong cách Noel

Bản đồ Giáng Sinh

Bản đồ mới mang màu sắc của Noel với ông già Tuyết, vòng tầm gửi, chuông giáng sinh,... sẽ mang đến cho bạn những trận đấu vui nhộn hơn và hấp dẫn hơn trong mùa Noel này!

Vũ khí mới: WOW - Người Tuyết

Sẽ thật thiếu sót nếu như trong một trận đấu hấp dẫn trong map Noel, mặc trang phục Noel mà lại cầm vũ khí "lệch tông" đúng không Gunner? Vũ khí mới đã xuất hiện chắc chắn sẽ khiến cho Noel xứ gà tưng bừng hơn bao giờ hết.

Với những đặc tính của vũ khí WOW thế hệ 3 cực mạnh mẽ, không thua kém những vũ khí mạnh mẽ của thời đại cũ, WOW - Người Tuyết sẽ là lựa chọn không hề tồi cho các cao thủ.

WOW - Người Tuyết
Thuộc tínhChỉ số (điểm)
(+0)(+10)(+12)Tăng cấp 3
Công kích 75 90 117 164
Phòng thủ 210 252 327 458
Nhanh nhẹn 150 180 234 327
May mắn 45 54 70 98

Cùng chào đón một mùa giáng sinh tưng bừng nhất cùng vương quốc gà Gunny! Chiến nào các bạn!