Thêm tầng Mê Cung

Chào các Gunner!

Gần 1 năm, kể từ khi cánh cửa Mê Cung Cổ Loa bị phát hiện, những trận chiến đã không ngừng diễn ra từ ngày này qua ngày khác đã khiến cho mê cung không còn là bí ẩn với nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết được, mê cung không chỉ gói gọn trong 30 tầng nhỏ bé...

Dưới sự xâm hại của những con người trái đất, những siêu quái thú của mê cung đã không thể ngủ yên. Dưới những tầng hầm ẩn sâu trong lòng đất, ánh mắt đỏ ngầu của Linh Vương mê cung phản chiếu trong đêm tối đủ để đe dọa mọi kẻ thù muốn xâm phạm.

Bức tường ngăn cách giữa 2 tầng không gian đổ sập, bí ẩn mới của Mê Cung Cổ Loa đã hé lộ...

10 tầng mê cung với 5 siêu quái thú trấn giữ ở tầng chẵn. Hãy cùng tìm hiểu xem những khó khăn nào đang là mối trở ngại cho các nhà thám hiểm mê cung trong thời gian tới nhé!

MICY VÀ MICKEY MÊ CUNG

Trấn giữ lần lượt ở tầng mê cung 32 và 34 là bộ đôi Micy và Mickey. Chắc hẳn nhiều Gunner đã nhiều lần bị "ăn hành" bởi Quỷ Khăn Hồng , họ hàng xa đại bác bắn "xém" tới của bộ đôi này rồi. Vẫn giữ nguyên những ngón đòn sắc nhọn, thoắt ẩn thoát hiện như người anh em của mình nhưng sức mạnh được nâng lên 1 bậc chắc hẳn sẽ là rào cản không nhỏ cho nhiều Gunner ở những tầng mê cung cao cấp đầu tiên.

BẠCH TUỘC MÊ CUNG

Tạm xa đất liền, hiện ra trước mắt các bạn ở tầng mê cung số 35 sẽ là biển khơi xanh thẳm với những loài cua, cá... kute nhưng vô cùng dữ tợn. Chưa hết, nếu có thể đánh bắt sạch đám cua và lên tầng 36, các bạn sẽ phải đối mặt với ông trùm của biển cả nơi đây. Bạch tuộc khổng lồ cùng đám đệ tử cá mũi nhọn. Những chiếc tua quất những cú như trời giáng, cẩn thận để sống sót nhé Gunner!

VỆ SĨ MÊ CUNG

Nếu có thể ... may mắn leo lên tầng mê cung số 38, các bạn sẽ tiếp cận với 1 bé nhện máy cũng dữ dằn không kém. Với khả năng sinh sản trong vòng 1 nốt nhạc, đám nhện con sẽ nhanh chóng tụ tập dưới chân bạn để ... hàn huyên và tặng cho vài cú damage khủng bố. Còn nhện chúa thì dùng đám chân "khủng" của mình để ... cào cấu vị khách không mởi. Chúc bạn may mắn với đám nhện!

LINH VƯƠNG MÊ CUNG

Lên được tầng 40 chứng tỏ bạn có được sức mạnh rất đáng nể đó. Ở tầng cuối của phiên bản Giáng Sinh Thần Bí, các bạn phải đối mặt với vua mê cung trong 2 hình thái mạnh vô đối. Sự tàn bạo của Linh Vương Mê Cung sẽ "phê" hơn nhiều so với những ... tôm tép ở các tầng còn lại. Chinh phục được vua mê cung, bạn sẽ là nhân vật đáng ngưỡng mộ nhất của vương quốc gà!

Phần thưởng của mê cung sẽ không đổi gồm: chiến hồn đơn, vàng mê cung và kinh nghiệm. Tuy nhiên để xứng đáng hơn với công sức mà các bạn đã bỏ qua để chinh phục những tầng cao cấp này, số lượng nhận được cũng sẽ nhiều hơn rất nhiều.

Chúc các bạn thành công chiếm lĩnh được 10 tầng tiếp theo của mê cung trong thời gian ngắn nhất!