Pet Tuần Lộc

Chào các Gunner!

Chắc hẳn bạn còn nhớ hình ảnh những chú Tuần Lộc gắn liền với mùa giáng sinh cùng cỗ xe kéo khổng lồ của ông già Tuyết. Sẽ thật tuyệt nếu như loài vật huyền thoại ấy có thể trở thành người bạn đồng hành trong những trận chiến hấp dẫn của vương quốc gà. Bạn có muốn thu phục thú cưng vô cùng độc đáo của mùa giáng sinh năm nay không?

KỸ NĂNG CHỦ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Hươu ngốc nghếch
20 điểm ma pháp
Gây 180% sát thương cơ bản, 100% bạo kích, mục tiêu bị trúng giảm 300 tấn công, duy trì 3 Turn.
Mối thù chung
30 điểm ma pháp
Tất cả đồng đội tăng 200 hộ giáp, mỗi Turn hồi 1000 điểm HP. Duy trì 2 Turn, chỉ có hiệu quả khi chiến đấu.
Sao đổi ngôi
30 điểm ma pháp
Giảm 20 điểm ma pháp Pet địch bị bắn trúng, tăng 10 điểm ma pháp Pet đồng đội. Chỉ có hiệu quả khi chiến đấu.
Kiếm băng giá
40 điểm ma pháp
Mỗi Turn giảm 1000 HP người chơi bị bắn trúng, có xác suất thi triển Hạt Nhân, duy trì 2 Turn.
KỸ NĂNG BỊ ĐỘNG (Thú cưng cấp 60)
Tên Kỹ NăngMô tảHình ảnh
Hươu xuất kích Sau mỗi đợt tấn công Pet sẽ tấn công địch, gây 50% sát thương.
Thần may mắn May mắn +500.
Khiếp sợ Tất cả đồng đội +300 sát thương.
Hươu ban ơn Mỗi lần bị tấn công nhận được 2 điểm ma pháp

Nếu như Kim Xà nổi tiếng với những chiêu thức "bá đạo" làm giảm đi đáng kể sức mạnh của đối thủ thì ngược lại Tuần Lộc sẽ mang lại cho chủ nhân và đồng đội của mình sự hỗ trợ vô cùng đáng giá.

Cùng điểm qua một số chiêu thức đáng chú ý của thú cưng Tuần Lộc:

1. Mối thù chung: Tất cả đồng đội sẽ được tăng 200 hộ giáp, đồng thời mỗi Turn hồi 1000 điểm HP. Chắc hẳn chiêu thức này sẽ làm nhiều bạn sẽ nhớ đến Tuyệt Vọng của Kim Xà (làm giảm 200 hộ giáp của đối thủ).

2. Kiếm Băng Giá: Chiêu thức chủ động mạnh nhất của Tuần Lộc khi vừa "cấu" máu của kẻ địch, vừa có khả năng tạo nên những vụ nổ hạt nhân để chôn vùi đối thủ dưới vực sâu.

3. Chuỗi kỹ năng bị động: các bạn sẽ nhận thêm được nhiều điểm cộng quý báu khi mang Tuần Lộc bên người như thêm 500 điểm may mắn với Thần May Mắn, 300 điểm sát thương từ Khiếp Sợ cùng khả năng kiếm thêm ma pháp khi bị tấn công của Hươu ban ơn!

Có thể thấy, Tuần Lộc là thú cưng được xây dựng theo chiều hướng đối trọng với Kim Xà. Một bên thì ra sức kiềm hãm địch thủ, một bên lại tăng cường trở lại sức mạnh của chủ nhân, chắc chắn hai thú cưng này sẽ làm nên những trận chiến đáng nhớ trong các trận tổ đội đối đầu.


Nhận xét chung

Thú cưng Tuần Lộc có các kỹ năng thiên về tăng sức mạnh cho chủ nhân và đồng đội. Đồng thời có khả năng cho triển hạt nhân (kỹ năng đào) với chiêu thức Kiếm Băng Giá của mình.


Một số hình ảnh chiến đấu của Pet Tuần Lộc:

Hiện tại, để có thể sở hữu thú cưng mang màu sắc của giáng sinh này, Gunner chỉ có 1 cách duy nhất là tham gia vào kiểu chơi đắp người tuyết cùng phiên bản Gunny II - Giáng Sinh Thần Bí. Vui chơi thỏa thích mùa Noel và tìm ngay cho mình một chú Tuần Lộc đáng yêu và mạnh mẽ!