Đầu trang

Gunny Huyền Thoại

Từ 01-10-15

Các Gunner thân mến!

Trải qua gần 6 năm đồng hành và phát triển, Gunny có lẽ đã gắn bó thân thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Ngược thời gian, quay về quá khứ, đấy là khoảng thời gian mà Gunny chỉ mới là một ngôi nhà đơn sơ, nhưng ở đó lại chứa đựng biết bao nhiêu tình cảm mà đông đảo các Gunner đã dành cho Gunny.

Giao diện quảng trường quen thuộc của Gunny Huyền Thoại

Các Gunner có còn nhớ khi mà chúng ta phải thức suốt đêm đợi bảo trì và cường hóa trang bị? Rồi khi mong ước thành hiện thực chúng ta đã hân hoan, vui mừng nhận lời chúc tụng của toàn sever. Cũng có những lúc chúng ta hụt hẫng, những người bạn lại bên cạnh chia sẻ cho ta niềm động lực để tiếp tục cày cuốc vun trồng cho ước mơ. Chắc hẳn các Gunner vẫn chưa quên những lúc rãnh rỗi cùng bạn bè ngâm mình trong suối nước nóng, râm ran trò chuyện giết thời gian và tăng thêm một ít kinh nghiệm cho nhân vật của mình,….Tất cả những điều ấy, tạo nên một khoảng trời kỷ niệm mà khi nhắc lại chắc hẳn cảm xúc lại ùa về nguyên vẹn như ngày nào.

Gunny Huyền Thoại, phiên bản hồi ức về một thời Gunny đã chính thức ra mắt tại Vương Quốc Gà vào tháng 4.2015. Với nhiều tính năng hấp dẫn, nhất là cường hóa kiểu thót tim đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều Gunner. Hãy cùng nhau phiêu lưu cùng Gunny Huyền Thoại và sống lại những cảm giác ngày xưa với những đêm trắng đập đồ. Đừng bỏ lỡ nhé!

GUNNY HUYỀN THOẠI - PHIÊN BẢN HỒI ỨC ĐẶC BIỆT

Gunny Huyền Thoại có gì đặc biệt?

  • Cường hóa hên xui kiểu mới.
  • Suối nước nóng.
  • Hệ thống Huân Chương, Lễ Kim.
  • Hệ thống châu báu mới.
  • Vũ khí Vip, Wow.
  • Và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

GUNNY HUYỀN THOẠI CÓ GÌ HOT!