Giới thiệu

Các Gunner thân mến!

Trải qua gần 6 năm đồng hành và phát triển, Gunny có lẽ đã gắn bó thân thiết trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Ngược thời gian, quay về quá khứ, đấy là khoảng thời gian mà Gunny chỉ mới là một ngôi nhà đơn sơ, nhưng ở đó lại chứa đựng biết bao nhiêu tình cảm mà đông đảo các Gunner đã dành cho Gunny.

Giao diện quảng trường quen thuộc của Gunny 1

Các Gunner có còn nhớ khi mà chúng ta phải thức suốt đêm đợi bảo trì và cường hóa trang bị? Rồi khi mong ước thành hiện thực chúng ta đã hân hoan, vui mừng nhận lời chúc tụng của toàn sever. Cũng có những lúc chúng ta hụt hẫng, những người bạn lại bên cạnh chia sẻ cho ta niềm động lực để tiếp tục cày cuốc vun trồng cho ước mơ.

Chắc hẳn các Gunner vẫn chưa quên những lúc rãnh rỗi cùng bạn bè ngâm mình trong suối nước nóng, râm ran trò chuyện giết thời gian và tăng thêm một ít kinh nghiệm cho nhân vật của mình,….Tất cả những điều ấy, tạo nên một khoảng trời kỷ niệm mà khi nhắc lại chắc hẳn cảm xúc lại ùa về nguyên vẹn như ngày nào.

Suối nước nóng luôn là nơi được lựa chọn để tâm sự khi rãnh rỗi

Sẽ thật là thú vị nếu chúng ta lại có cơ hội thử lại cảm giác của ngày xa xưa ấy phải không nhỉ? Nhiều Gunner đã từng tâm sự về một thời của Gunny I với những kỷ niệm khó quên, những dấu ấn khắc sâu trong lòng. Đó là những đêm bảo trì, hân hoan chuẩn bị mọi thứ để cường hóa, một chút lo lắng, hồi hộp, tay run run nhấn nút cường hóa. Có Gunner đã sung sướng đến vỡ òa khi trên màn hình hiện dòng chữ “ Thành công”. Có Gunner đã thao thức suốt đêm không ngủ được chỉ mong đến sáng để ngắm lại thành quả của mình. Cũng có những Gunner buồn, hụt hẫng vì một chút thiếu may mắn nhưng rồi cũng lại có động lực để tiếp tục nuôi mơ ước. Tình yêu, tình bạn cũng bắt đầu từ những ngày cùng nhau giúp đỡ với những trận Guild chiến, những trận phó bản khó khăn, nhọc nhằn nhưng vẫn đầy niềm vui và quyết tâm vượt qua.Đó là Gunny 1 – Một thời là Gà!

Và nay, chúng ta hoàn toàn có thể sống lại cảm giác như ngày xưa ấy với máy chủ thử nghiệm phiên bản Gunny 1, phiên bản Gunny đặc biệt dành cho tất cả Gunner yêu quý của Vương quốc Gà muốn sống lại cảm giác ngày xưa, đặc biệt là các Gunner cực kỳ yêu thích và gắn bó với Gunny suốt gần 6 năm qua.

PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM GUNNY 1

Thời gian: 09:00 Thứ 2 ngày 19.1 đến Chủ nhật ngày 25.1.2015

Tại sao chúng ta nên thử nghiệm phiên bản Gunny 1?

Dù Gunny đã trải qua gần 6 năm phát triển, và gắn bó, nhưng chắc chắn nhiều Gunner trong chúng ta cũng sẽ cảm thấy luyến tiếc thuở ban đầu biết đến Gunny với biết bao nhiêu niềm vui nổi buồn, cả kỷ niệm giữa tình bạn, tình yêu. Phiên bản thử nghiệm Gunny 1 sẽ mang lại cảm giác như lúc chúng ta mới bắt đầu tập bắn và làm quen với Gunny. Đồng thời cũng là thử nghiệm mới mẻ “quen mà lạ” cho tất cả các Gunner yêu quý của Vương quốc Gà.


Gunny 1 có gì HOT?

    • Thử nghiệm giới hạn số lượng dành cho 50,000 Gunner có Code Thử Nghiệm
    • Code Thử Nghiệm được phát trên các kênh: Fanpage, Phòng Máy Thân Thiện, Báo Game. Các Gunner chú ý theo dõi thông tin phát code.

Các tính năng Hot của Gunny 1:

  • Cường hóa hên xui.
  • Suối nước nóng.
  • Hệ thống Huân Chương, Lễ Kim.
  • Và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Lưu ý

Sau thời gian thử nghiệm, tất cả dữ liệu người chơi sẽ bị reset.


Hãy cùng chờ đón trải nghiệm phiên bản Gunny 1 vào lúc 09:00 Thứ 2 ngày 19.01.2015 này nhé!