Chí tôn chiến sử tháng 2

Vậy là sau những ngày mong đợi, hồi hộp theo dõi từng giờ phút thi đấu căng thẳng, giải Chí Tôn tháng 2 đã tìm ra nhà vô địch. Với bản lĩnh, tinh thần quyết chiến, 16 cao thủ góp mặt tại vòng chung kết đã mang lại cho chúng ta những giờ phút thi đấu kịch tính, đầy thú vị. Và cuối cùng, chúng ta đã tìm được nhà vô địch. Xin chúc mừng ⌐Thiện☆Lì•37 với bản lĩnh của một cao thủ gà một lần nữa đã khẳng định được vị trí và sức mạnh của mình giành ngôi vị Chí Tôn Kim Cương tháng 2 lần này.Và cũng xin chúc mừng ☆ Trang  ツ đã đạt danh hiệu Chí Tôn Vàng và đạt danh hiệu Chí Tôn Bạc.

3 cao thủ chiến thắng được vinh dự tạc tượng tại Quảng Trường ở giải đấu Chí Tôn tháng 2

Đặc biệt, toàn bộ nhân vật tại máy chủnhân vật vô địch (Chí Tôn Kim Cương) sẽ nhận được phần thưởng ưu đãi giảm giá khi mua túi quà dát vàng:

  • Thời gian sự kiện: Từ 00h00 ngày 26.2 đến 23h59 ngày 1.3.2015.
ĐĂNG NHẬP NHẬN THƯỞNG
Giải thưởngSố lượngHình ảnh
Bong Bóng Nguyên Tiêu 1
Quà Nguyên Tiêu 3
TÚI QUÀ DÁT VÀNG - GIẢM GIÁ 50%
Túi quàGiá bán (1 túi)

Túi quà Maria
50 xu

Túi quà Midas
50 xu

Túi quà Apollo
50 xu

Dư ấm của giải Chí Tôn tháng 2 sẽ còn tiếp tục khi giải đấu Giao Hữu Chí Tôn tháng 2 - sau thành công của những lần tổ chức trước- đang có những bước khởi động. Giải đấu này được tổ chức với mục tiêu vinh danh các Guild của TOP 4 Chí Tôn tháng 2. Cụ thể, đại diện của Guild TOP 4 sẽ tham gia thi đấu trong giải Giao Hữu Chí Tôn tháng 2.

Danh sách TOP 3 Chí Tôn tháng 2 bao gồm:

TOP 4 GIẢI ĐẤU CHÍ TÔN THÁNG 1
STTNhân vậtMáy chủ
1 ⌐Thiện☆Lì•37 Gà Teen
2 ☆ Trang  ツ Gà vườn
3 Gà Thần

Sau cùng, mời Gunner xem qua bảng danh sách TOP 16 lọt vào vòng chung kết:

16 cao thủ lọt vòng chung kết trong giải Chí Tôn tháng 1 vừa qua

Nối tiếp Chí Tôn tháng 2 sẽ là Chí Tôn tháng 3 của năm 2015, hy vọng rằng giải đấu tháng tới sẽ tiếp tục làm nức lòng Gunner hâm mộ gần xa.