Giới thiệu tuyển thủ Việt Nam

Góp mặt tại đội hình tham dự Gunny Thế Giới 2015 lần này là những gương mặt vô cùng quen thuộc với Gunny Việt cũng như Gunny Thế Giới tại những giải đấu Gunny Thế Giới những năm về trước.

Phạm Trung Dũng - Phạm Sơn Hải

2 anh em nhà họ Phạm đã từng góp mặt tại nhiều giải đấu Gunny lớn trên thế giới cũng như trong nước. Với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng sự ăn ý, am hiểu đồng đội cũng như bản lĩnh, làm chủ thế trận. Trung DũngSơn Hải đã từng dành nhiều danh hiệu xứng đáng tại nhiều giải đấu lớn. Cùng xem qua chuỗi thành tích đáng nể của 2 anh em họ Phạm nhé!

Phạm Trung Dũng
  • Hạng 3 Cá Nhân giải Gunny Châu Á 2012 tại Malaysia.
  • Vô địch Tổ Đội giải Việt Nam Open Tournament 2012 với sự tham dự của các đội tuyển đến từ Trung Quốc, Malaysia và Việt Nam cùng Sơn Hải.
  • Vô địch Tổ Đội giải Gunny Thế Giới 2013 tại Thượng Hải cùng em trai Sơn Hải.
  • Vô địch Tổ Đội giải Gunny Châu Á 2013 tổ chức tại Việt Nam cùng em trai Sơn Hải.
  • Vô địch Tổ Đội Việt Nam 2015 cùng Sơn Hải tại Gunny World Championship 2015.
Phạm Sơn Hải
  • Vô địch Tổ Đội giải Gunny Thế Giới 2013 tại Thượng Hải cùng anh trai Trung Dũng.
  • Vô địch Tổ Đội giải Gunny Châu Á 2013 tổ chức tại Việt Nam cùng anh trai Trung Dũng.
  • Vô địch Tổ Đội Việt Nam 2015 cùng anh trai Trung Dũng.

Sơn Hải - Trung Dũng vô địch Tổ Đội tại Gunny Thế Giới 2013

Sơn Hải - Trung Dũng vô địch Tổ Đội tại Việt Nam Open Tournament 2012

Trong vòng chung kết Gunny World Championship 2015 vừa rồi. Lại một lần nữa Sơn Hải - Trung Dũng chứng minh bản lĩnh của nhà Vô địch Gunny Thế Giới 2013 khi xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để dành 2 chiếc vé tham dự Gunny Thế Giới 2015 ở hạng mục Tổ Đội. Liệu với kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại đấu trường Gunny Thế Giới và trong nước, Sơn Hải và Trung Dũng có thể đem về vinh quang cho đội tuyển Việt Nam? Hãy cùng ủng hộ Sơn Hải - Trung Dũng cũng như đội tuyển Việt Nam tham dự đấu trường Gunny Thế Giới 2015 nhé!

Nguyễn Ngọc Minh

Trog 4 gương mặt đại diện cho Gunny Việt tham dự Gunny Thế Giới 2015 thì có lẽ Nguyễn Ngọc Minh là gương mặt mới nhất khi lần đầu tiên tham dự đấu trường Gunny Thế Giới. Tại Gunny World Championship 2015 vừa rồi Nguyễn Ngọc Minh đã thi đấu rất ấn tượng và xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác trở thành gương mặt mới đạt danh hiệu Vô Địch Cá Nhân. Hy vọng với bản lĩnh và khả năng làm chủ thế trận tốt Nguyễn Ngọc Minh có thể giành được danh hiệu xứng đáng tại Gunny Thế Giới 2015 ở hạng mục cá nhân và Tổ đội. Cùng ủng hộ Nguyễn Ngọc Minh nhé các Gunner!

Ngọc Minh ( trái) dành chức Vô địch cá nhân Gunny World Championship 2015

Phan Sỹ Nhật Quang

Với Gunner Việt, Phan Sỹ Nhật Quang cũng không còn là cái tên quá xa lạ. Góp mặt tại Gunny Châu Á 2012, Nhật Quang lần đầu tham gia chinh chiến đấu trường thế giới. Vượt qua mọi rào cản, Nhật Quang đã chứng tỏ ngay bản lĩnh khi dành chức Vô địch Tổ Đội giải Gunny Châu Á 2012 tại Malaysia cùng anh Thành Công (Conan SSC - Gà Con).

Góp mặt tại Gunny World Championship 2015, Nhật Quang lại một lần nữa chứng minh tài Thiện xạ của mình khi dành Hạng nhì Cá Nhân Việt Nam 2015. Góp mặt tại Gunny Thế Giới 2015, Nhật Quang sẽ cùng Ngọc Minh thi đấu ở hạng mục Tổ Đội. Với kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu tại nhiều giải đấu hy vọng Nhật Quang - Ngọc Minh sẽ cùng Sơn Hải - Trung Dũng đem vinh quang về cho Gunny Việt.

Nhật Quang cùng anh Thành Công dành chức Vô địch Tổ đội tại Gunny Asian 2012 tại Malaysia

Tổ đội thi đấu Gunny

4 Tuyển thủ sẽ cùng tranh tài tại Gunny Thế Giới 2015

Cùng chúc các tuyển thủ của chúng ta sẽ thi đấu thật tốt và gặt hái nhiều thành tích tại giải đấu Gunny Thế Giới 2015 nhé!