Đầu trang

Chăm Sóc Khách Hàng VIP

Từ 06-07-15

Các Gunner thân mến!

Năm 2016 với sự thay đổi và phát triển không ngừng, VNG mong muốn mang lại cho Khách Hàng những trải nghiệm mới nhất về dịch vụ và những ưu đãi hấp dẫn nhất về sản phẩm! Cùng với các quyền lợi dịch vụ đang có, Quý Khách Hàng sẽ nhận thêm các quyền lợi mới thông qua các kênh hỗ trợ mới, hình thức nhận quà đa dạng, quà tặng phong phú và thay đổi liên tục thông qua các chương trình khuyến mãi được tổ chức định kỳ hàng tháng.

Thật dễ dàng để trở thành khách hàng thân thiết của VNG, Quý Khách Hàng chỉ cần tích lũy đủ điểm nạp sẽ nhận được các quyền lợi tương ứng với các cấp độ VIP.

Điều kiện trở thành khách hàng VIP

  • Có tài khoản Zing ID hợp lệ.
  • Tham gia sử dụng, nạp và chuyển Zing xu vào các sản phẩm game do công ty VNG hoặc đối tác cung cấp ( có trong danh sách chương trình ) trong vòng 180 ngày gần nhất.

Cấp độ VIP năm 2016

Hệ thống VIP 2016 được chia làm 8 cấp bậc tương ứng với các mốc điểm nạp mới: (Nạp 1.000 VNĐ sẽ được 1 điểm nạp)

Cấp VIPVIP 1VIP 2VIP 3VIP 4VIP 5VIP 6VIP 7VIP 8
Điểm nạp 300 600 1.200 3.000 6.000 12.000 60.000 120.000

Thời gian và hình thức xét cấp bậc VIP

  • Hình thức xét cập bậc: Lấy tổng Điểm nạp từ 23h59' mỗi ngày trở về 180 ngày trước đó.
  • Quyền lợi và cấp bậc VIP sẽ được duy trì trong 180 ngày kể từ ngày xét đạt đủ cấp Vip tương ứng.
  • Kiểm tra cấp độ Vip TẠI ĐÂY.

Quyền lợi VIP năm 2016

Quyền lợi VIPVIP 6VIP 7VIP 8
Ưu tiên tương tác với nhà phát hành để đảm bảo quyền lợi đầy đủ
Ưu tiên hỗ trợ qua kênh Hotline, website, CCtalk
Đội ngũ nhân viên hỗ trợ riêng một cách nhanh nhất
Ưu tiên hỗ trợ xử lý sự cố sản phẩm
Hỗ trợ tài khoản thử nghiệm sản phẩm mới của VNG khi có yêu cầu
Cam kết hỗ trợ phục hồi vật phẩm bị hủy trên hệ thống (hỗ trợ trong khả năng có thể)
Thư mời tham gia hội nghị, gặp mặt thân mật với nhà phát hành, các sự kiện offline VIP
Cam kết hỗ trợ lấy lại đồ hack thành công (Chỉ hỗ trợ phục hồi vật phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày bị xóa ) Phục hồi trang bị Phục hồi trang bị + Pet Phục hồi 100% item bị hủy trong server, lấy lại item giao dịch trong khả năng có thể
Hỗ trợ xóa các item không thể tự xóa ( Các item do VIP yêu cầu xóa sẽ không được yêu cầu phục hồi lại ) 1 lần/tháng 1 lần/tháng 1 lần/tháng
Quà tặng ingame hàng tháng dành riêng cho Hội Viên VIP Gunny

Quyền và Trách Nhiệm

Quyền và trách nhiệm của tài khoản:

  • Khách hàng cam kết đã đọc và hiểu rõ những thông tin, thể lệ, quy định, hướng dẫn chương trình.
  • Tùy thuộc cấp bậc VIP khác nhau sẽ nhận được ưu đãi khác nhau.
  • Khách Hàng VIP sẽ nhận ưu đãi dịch vụ trong suốt thời gian tài khoản VIP có hiệu lực.
  • Ưu đãi quà tặng sản phẩm sẽ nhận được thông qua các hình thức khác nhau ở các chương trình Khuyến Mãi tổ chức hàng tháng. Nếu quá thời gian nhận ưu đãi theo thông báo, Khách Hàng sẽ mất quyền lợi nhận ưu đãi và VNG không có trách nhiệm giải quyết.
  • Thực hiện nghiêm chỉnh thể lệ, thỏa thuận sử dụng Zing ID và các quy định liên quan được quy định công khai tại: https://id.zing.vn.
  • Tự chịu trách nhiệm bảo mật tài khoản, thông tin về Điểm Quy Đổi. Chủ tài khoản phải tự chịu trách nhiệm rủi ro liên quan tới việc để lộ thông tin bảo mật và những thiệt hại phát sinh kèm theo.

Quyền và trách nhiệm của VNG:

  • VNG có quyền hủy bỏ cấp bậc và quyền lợi của tài khoản VIP nếu VNG nhận thấy tài khoản đó có dấu hiệu gian lận, lạm dụng, vi phạm thỏa thuận sử dụng Zing ID, thỏa thuận sử dụng sản phẩm cũng như vi phạm pháp luật.
  • Thực hiện đúng chính sách ưu đãi VIP như đã thông báo.
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân, thông tin Điểm Quy Đổi của chủ tài khoản, VNG không bán hoặc trao đổi những thông tin này với bên thứ 3, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc được chủ tài khoản chấp nhận.
  • Thông tin công khai, kịp thời tới khách hàng khi có sự thay đổi, bổ sung về các định mức tương ứng, các ưu đãi và các sản phẩm tham gia chương trình được đăng tải công khai trên các website sản phẩm tương ứng.
  • Nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng các trường hợp phát sinh liên quan tới chương trình khách hàng thân thiết, tuy nhiên VNG chỉ hỗ trợ, nhận và giải quyết đối với tài khoản đăng ký đầy đủ thông tin, trung thực và chính xác.
  • Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh liên quan tới chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phải được gửi đến Phòng Hỗ Trợ khách hàng của VNG ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. VNG sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp.
  • Đối với tranh chấp giữa người sử dụng với nhau hoặc giữa người sử dụng với VNG, VNG tôn trọng sự thỏa thuận của các bên. Trường hợp thỏa thuận không thành,VNG căn cứ log hệ thống để giải quyết. Quyết định của VNG là quyết định cuối cùng.