Tân thế giới

Chào các Gunner

Con đường vào tân thế giới đã sắp mở, một vương quốc gà hoàn toàn mới sẽ đến với Gunner ngay trong tháng 8 này với phiên bản Big Update: Gunny - Kỵ Binh Gà. Bạn đã sẵn sàng chuyến du hành thú vị nhất mùa hè này chưa?

GUNNY - KỴ BINH GÀ

Mở đầu tiên vào 9H thứ 5 - 31/07
tại máy chủ mới Gà Kỵ Binh

Giao diện quảng trường mới

Trong phiên bản mới, quảng trường Gunny sẽ được thay đổi giao diện và mang đến cho các bạn những trải nghiệm mới thú vị hơn khi có thể khám phá từng ngõ ngách của vương quốc gà.

Bản đồ quảng trường Gunny mới...

Với khung cảnh bãi biển mát mẻ, những ngôi nhà gỗ xinh xắn và những NPC (nhân vật) sẽ hỗ trợ cho chuyến hành trình của bạn.

Click chuột để di chuyển trong bản đồ quảng trường và chọn nơi bạn muốn đến như ra cảng để chinh phục Ải Viễn Chinh hay nhà thi đấu nơi bạn có thể vào tranh tài với bạn bè.

Click ra cảng để chinh phục Ải Viễn Chinh...

Một số icon sự kiện sẽ được sắp xếp lại và tối ưu hóa hơn để mang đến sự tiện lợi tối đa cho nhân vật của bạn:

1> Hiển thị tên nhân vật, lượng HP, kinh nghiệm tăng cấp VIP, xem thêm quyền lợi VIP, chuyển kênh.

2> Các icon phía dưới thông tin nhân vật theo thứ tự: Chúc Phúc, Hộp Thư Cá Nhân, Top cao thủ, Tính năng Khế Ước (phiên bản mới) và Quyền Lợi Bạn Cũ Quay Lại.

3> Các Icon để vào: Event đang diễn ra, Những tinh năng đặc sắc đang diễn ra, nhiệm vụ mỗi ngày, hướng dẫn tính năng, rương quà thời gian.

4> Icon giúp bạn ẩn/hiện nhân vật khác trong quảng trường để giảm lag.

5> NPC để các hoạt động Giờ Event của phiên bản cũ. Ví dụ: Quà tặng nạp xu, tiêu xu, nhập code quà tặng,...

6> Bảng theo dõi các nhiệm vụ hiện tại của nhân vật.

7> Thanh menu dưới tương tự như phiên bản cũ với 1 khu vực mới dành riêng cho Thú Cưỡi.

Để các bạn làm quen với giao diện mới, trong lần đăng nhập đầu tiên vào phiên bản mới, hệ thống sẽ tự động giành khoảng một phút để giới thiệu từng khu vực của quảng trường mới để các bạn làm quen.

Hệ thống sẽ tự động giới thiệu giao diện mới khi lần đầu đăng nhập phiên bản mới...

Nhiệm vụ tân thủ mới

Trong phiên bản Kỵ Binh Gà, khi các bạn lần đầu tiên đăng nhập vào game sẽ có giao diện tạo nhân vật và chuỗi sự kiện hướng dẫn hoàn toàn mới:

Giao diện tạo nhân vật mới cực kool của Kỵ Binh Gà...

Nhiệm vụ hướng dẫn tân thủ mới: Cùng giải cứu Nicole

Hướng dẫn canh lực cho tân binh

Đối mặt với hải tặc Đội Trưởng Gà Con

Một nhiệm vụ tân thủ mới...

Tân thế giới đang chờ đón bạn. Bạn có muốn tham gia không? Gunny - Kỵ Binh Gà sẽ ra mắt vào ngày 31/07/2014 tới đây cùng với 2 máy chủ đầu tiên và mở trên toàn máy chủ vào 7 ngày sau đó!

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt phiên bản Big Update mới, Gunny sẽ phát tặng rất nhiều code Gà Hành trong những ngày tới, quá hấp dẫn!! Cùng chờ đợi để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời cùng phiên bản Big Update cực khủng Kỵ Binh Gà của Gunny nhé!